15:47 13/02/2017

“Hội ngộ- Tri ân” là dịp để Hadiphar có cơ hội giao lưu, kết nối và tri ân khách hàng được Công ty chú trọng tổ chức thường xuyên trên quy mô toàn quốc, đến hôm nay thương hiệu Hadiphar đã có vị trí đứng vững chắc trên thị trường Dược phẩm và có độ phủ hàng khắp 64 tỉnh thành.

Trong tháng 12 vừa qua, thương hiệu Hadiphar đã đánh dấu bước ngoặt phát triển mới khi lần đầu tiên tổ chức chuỗi “Hội ngộ- Tri ân khách hàng” ở Khu vực Miền Nam tại 2 tỉnh Trà Vinh(ngày 12/12/2016) và Cà Mau(ngày 15/12/2016) với tổng số lượng hơn 500 khách hàng.

(Mở màn buổi hội ngộ là những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc)

Khởi đầu thành công hơn cả mong đợi với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, không những được đông đảo khách hàng quan tâm tới các sản phẩm của Hadiphar sản xuất đặc biệt dòng Đông dược như: Mộc Hoa Trắng, Hoàn xích hương, Siro thuốc ho Bổ phế, Viên ngậm Thông phế, viên nang Tâm Diệu Vương, Đại Tràng Hadiphar, Sâm nhung bổ thận, DDVS phụ nữ Sắc phụ hương…mà còn được đánh giá cao về quy mô tổ chức rất chuyên nghiệp và hoành tráng đã tạo được thêm niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng hứa hẹn thời gian tới tất cả các quầy thuốc ở đây đều có mặt sản phẩm của Hadiphar.

(Đông đảo khách hàng quan tâm tới sản phẩm của Hadiphar)

Tại buổi hội nghị thay mặt cho Công ty, Ông Lê Quốc Khánh– UVHĐQT, PTGĐ đã có bài phát biểu giới thiệu ngắn gọn về các thế mạnh nổi bật, các thành tựu đạt được của Hadiphar theo sứ mệnh đặt ra “SÁNG TẠO, CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”. Đặc biệt năm 2014, Hadiphar vinh dự được Bộ Y tế bình chọn là “Doanh nghiệp Ngôi sao thuốc Việt”. Đến tháng 7/2016 Hadiphar tổ chức sự kiện" Kỷ niệm 56 năm thành lập công ty & đón nhận Huân chương lao động hạng nhất" tại nhà máy Công nghệ cao đạt tiêu chuẩn GMP-WHO đầu tiên ở Miền Trung.

 

(Phát biểu của Ông Lê Quốc Khánh- UVHĐQT, PTGĐ Hadiphar tại buổi hội ngộ)

Những năm tới, Hadiphar tiếp tục lộ trình nhằm chinh phục các thị trường khu vực Miền Nam nói chung và toàn quốc nói riêng, chú trọng nghiên cứu sản xuất sản phẩm mới từ dự án vùng nguyên liệu sạch của Công ty theo tiêu chuẩn GACP-WHO, đầu tư xây dựng các chính sách bán hàng hấp dẫn, đầu tư các thiết bị sản xuất hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp theo thói quen từng vùng- miền. Nâng cao công tác Marketing đẩy mạnh thương hiệu Hadiphar xứng đáng danh hiệu “Doanh nghiệp Ngôi sao Thuốc Việt” và “Sản phẩm Ngôi sao Thuốc Việt”.

 

Không khí buổi hội nghị càng trở nên vui vẻ khi khách hàng rất hào hứng và phấn khích cùng tham gia Trò chơi có thưởng “Đuổi hình bắt chữ” của Hadiphar. Đặc biệt niềm vui càng nhân đôi đã đến với nhiều khách hàng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị như Tivi Led Sony Bravia 48 in trị giá 15.000.000đ, máy giặt Electrolux trị giá 8.500.000đ, vàng 9999…và hàng trăm phần quà khác.

 

(Khách hàng hào hứng tham gia trò chơi có thưởng "Đuổi hình bắt chữ" )

Bế mạc buổi hội nghị là màn trao thưởng cho những khách hàng may mắn, cuối cùng là bữa tiệc liên hoan thân mật và chụp hình lưu niệm giữa Hadiphar với khách hàng. Một lần nữa, Hadiphar xin được gửi tới Quý khách hàng tại 2 Tỉnh Trà Vinh và Cà Mau lời cảm ơn sâu sắc, hi vọng sẽ tiếp tục được hợp tác và kết nối với khách hàng trong những năm tiếp theo.

(Màn trao thưởng và chụp hình lưu niệm giữa Hadiphar và khách hàng)